ઇન્ટ્રા કંપની પોર્ટેબિલિટી
સુધારેલ ગ્રાહક સેવાના હિતમાં વિતરકો વચ્ચે તંદુરસ્ત સ્પર્ધાને પ્રેરિત કરવાના હેતુથી, ગ્રાહકોને સમાન સરનામે સેવા આપતા વિતરકો વચ્ચે પસંદગી કરવા માટે પોર્ટેબિલિટીનો વિકલ્પ પ્રદાન કરવામાં આવ્યો છે. આવા સંજોગોમાં, જે ગ્રાહક તેના પેરેન્ટ ડિસ્ટ્રિબ્યુટરની સેવાઓથી સંતુષ્ટ નથી તે વિતરકોની સૂચિમાંથી પસંદ કરેલા ડિસ્ટ્રિબ્યુટર પર સ્થાનાંતરિત કરી શકે છે જેઓ ઉન્નત સેવાઓ માટે સમાન વિસ્તારમાં કેટરિંગ કરી રહ્યાં છે. ડિસ્ટ્રીબ્યુટર જે આ સિસ્ટમમાં ગ્રાહકોને ગુમાવશે તે હંમેશા હાલના ગ્રાહકોને પ્રોમ્પ્ટ સેવાઓ સાથે આકર્ષિત કરવા આતુર રહેશે. આના પરિણામે ગ્રાહકોનો વધુ સારો સંતોષ થશે અને વર્ગમાં શ્રેષ્ઠ સેવાઓ આપવા માટે વિતરકોને પ્રોત્સાહન મળશે.
પોર્ટલ અને એપમાં રજિસ્ટર્ડ લૉગિન દ્વારા પોર્ટેબિલિટીની રજૂઆત સાથે, ડિસ્ટ્રિબ્યુટરનો શારીરિક રીતે સંપર્ક કરીને, ટ્રાન્સફર માટેની વિનંતી સબમિટ કરીને પોર્ટેબિલિટીનો ઉપયોગ કરવામાં મુખ્ય અવરોધ જે પેરેન્ટ ડિસ્ટ્રિબ્યુટર દ્વારા સ્વીકારવામાં આવી શકે કે ન પણ હોય અને પછી આગલા ડિસ્ટ્રિબ્યુટર સાથે નોંધણી કરીને, પૂર્ણ કરીને સીમલેસ ડીજીટલ દ્વારા જરૂરી દસ્તાવેજોનો સંપૂર્ણ લાભ લેવામાં આવ્યો છે
ઇન્ટ્રા કંપની પોર્ટેબિલિટી વિકલ્પ ઓનલાઈન પ્રદાન કરવામાં આવે છે, વિતરક બદલવા ઇચ્છુક ગ્રાહક, પોર્ટલ અથવા એપ્લિકેશનમાં અરજી સબમિટ કરે છે અને તે પેરેન્ટ ડિસ્ટ્રિબ્યુટર દ્વારા સ્વીકારવામાં ન આવે તો પણ તેને સ્વચાલિત ટ્રાન્સફર પ્રક્રિયામાં રૂપાંતરિત કરવામાં આવશે. ગ્રાહક પછીથી તેમની પસંદગીના વિતરક પાસેથી બધી સેવાઓ મેળવી શકે છે.
પોર્ટેબિલિટી માટે નોંધણી કરવા માટે, ઉપભોક્તાઓએ નીચેની બાબતો કરવાની જરૂર છે:
- OMC વેબસાઇટ્સની મુલાકાત લો:
- જો પહેલાથી નોંધાયેલ ન હોય તો સાઇટ પર પોતાને રજીસ્ટર કરો.
- રિફિલ ડિલિવરી કામગીરીના સંદર્ભમાં તેમના વિસ્તારની સેવા આપતા વિતરકોની સૂચિ અને તેમના સ્ટાર રેટિંગ જુઓ (5 સ્ટાર- ઉત્તમ, 4 સ્ટાર- સારા, 3 સ્ટાર- સરેરાશ, 2 સ્ટાર- સરેરાશથી નીચે અને 1 સ્ટાર - ખરાબ).
- યાદીમાંથી તેમની પસંદગીના વિતરકને પસંદ કરો.
- ત્યારબાદ ગ્રાહકને પોર્ટેબિલિટી વિનંતી અને સ્ટેટસ અપડેટની પુષ્ટિ કરતો ઈમેલ પ્રાપ્ત થશે.
- ઇન્ટ્રા-કંપની પોર્ટેબિલિટી વિનંતીના કિસ્સામાં, ગ્રાહકે પિતૃ વિતરક અથવા પસંદ કરેલા વિતરકની મુલાકાત લેવાની જરૂર નથી, કારણ કે તમામ રેકોર્ડ્સ ડિજિટલી ટ્રાન્સફર કરવામાં આવે છે.
- પોર્ટેબિલિટી સ્કીમ હેઠળ કનેક્શન ટ્રાન્સફર કરવા માટે કોઈ ટ્રાન્સફર ફી અથવા વધારાની સિક્યોરિટી ડિપોઝિટ લેવામાં આવશે નહીં.
- એસ્કેલેશન મેટ્રિક્સ સાથે પોર્ટેબિલિટી રિક્વેસ્ટનું પ્રોએક્ટિવ ઈલેક્ટ્રોનિક ટ્રેકિંગ અને તેને ક્લોઝર એ સુનિશ્ચિત કરવા માટે છે કે ગ્રાહકને તેમની પસંદગીના ડિસ્ટ્રિબ્યુટર પાસે જવામાં કોઈ મુશ્કેલી ન પડે.
આ પહેલ વિતરકો દ્વારા ગ્રાહક સેવામાં ઉત્કૃષ્ટતા લાવશે કારણ કે તે વિસ્તારમાં સેવા આપતા વિતરકોની યાદીમાં તંદુરસ્ત સ્પર્ધા લાવશે અને ઓઇલ કંપનીમાં તેમના એલપીજી ડિસ્ટ્રિબ્યુટરને બદલવા માંગતા હોય અથવા નજીકના ડિસ્ટ્રીબ્યુટર પાસે જવા માગતા હોય તેવા ગ્રાહકો માટે પસંદગી લાવશે. તેના નિવાસસ્થાને.
ઇન્ટ્રા કંપની રિફિલ બુકિંગ પોર્ટેબિલિટી
- ઉપરોક્ત ઉલ્લેખિત પોર્ટેબિલિટી વિકલ્પથી વિપરીત જ્યાં ગ્રાહક એક ડિસ્ટ્રિબ્યુટરથી બીજામાં જઈ શકે છે, રિફિલ પોર્ટેબિલિટી માત્ર ચોક્કસ રિફિલની ડિલિવરી માટે ડિસ્ટ્રિબ્યુટરને બદલવાની મંજૂરી આપે છે.
- આ સુવિધા હાલમાં 5 શહેરોમાં ઉપલબ્ધ છે - ચંદીગઢ, કોઈમ્બતુર, ગુડગાંવ, પુણે અને રાંચી.
- ગ્રાહકો તેમના સરનામે કેટરિંગ કરતા સમાન ઇન્ડેન ડિસ્ટ્રિબ્યુટર્સની સૂચિમાંથી તેમના ડિલિવરી વિતરકોને પસંદ કરી શકશે. જ્યારે ગ્રાહક રજિસ્ટર્ડ લૉગિનનો ઉપયોગ કરીને મોબાઇલ એપ/ગ્રાહક પોર્ટલ દ્વારા રિફિલ બુક કરાવતો હોય ત્યારે સર્વિસિંગ ડિસ્ટ્રિબ્યુટરની સૂચિ તેમના પર્ફોર્મન્સ રેટિંગ સાથે પ્રદર્શિત કરવામાં આવશે. ગ્રાહક તેના વર્તમાન રિફિલ બુકિંગની ડિલિવરી મેળવવા માટે સૂચિમાંથી કોઈપણ ઇન્ડેન વિતરકોને પસંદ કરી શકે છે.
- ગ્રાહકો ડિલિવરી પાર્ટનર પસંદ કરવાના અધિકારનો ઉપયોગ કરે છે, તે વિતરકોને ગ્રાહકોને શ્રેષ્ઠ-વર્ગની સેવાઓ પ્રદાન કરવા અને તેમના પ્રદર્શન રેટિંગ્સ સુધારવા માટે વધુ પ્રોત્સાહિત કરશે.